Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Trong những năm gần đây, nhiều ngôi nhà phố hiện đại hay những ngôi biệt thự sang trọng đều lắp đặt thêm thang máy để phục vụ nhu cầu di chuyển của các thành viên trong gia đình và làm đẹp cho ngôi nhà. Một trong những mẫu thang máy được các chủ nhà ưa dùng hiện nay đó chính là thang máy lồng kính (hay gọi là thang máy quan sát).  Mẫu thang này cho phép người dùng có thể quan sát cảnh vật bên ngoài thang máy cho nên thang máy lồng kính không chỉ thể hiện khí phái đẳng cấp của người sở hữu mà còn có thể làm tăng thêm giá trị to lớn cho căn hộ biệt thự của bạn.

An toàn


Mức độ anh toàn đương nhiên chính là đối tượng được xem xét quan trọng nhất của thang máy, thang máy lồng kính biệt thự gia đình Cibes áp dụng công nghệ truyền động trục vít tiên tiến, mức độ an toàn của nó cao hơn bất kỳ thang máy lồng kính truyền thống nào, thang máy Cibes đã sử dụng trên 40 năm tại châu Âu và chưa từng xảy ra sự cố nào.

Click xem <Để thang máy gia đình luôn mới thì cần làm gì?>



Mỹ quan


Thang máy lồng kính biệt thự gia đình Cibes được thiết kế theo phóng cách đơn giản của châu Âu, đồng thời cung cấp hố thang thủy tinh tùy chọn 4 mặt, điều này không chỉ mang đến sự sang trọng và cảm giác thoải mái mà nó còn thể hiện một không gian nhỏ gọn đẹp đẽ và tính mỹ quan toàn diện, tạo sự pha trộn thống nhất với kiến trúc và môi trường xung quanh, giúp nó trở thành một phần không thể thiếu cho kiến trúc ngôi nhà bạn.

Xây dựng


Thang máy lồng kính Cibes được tích hợp hố thang kèm theo mà không cần bất kỳ việc xây dựng công trình nào; trong khi đó đối với các loại thang máy lồng kính truyền thống đều sử dụng kết cấu thép với dầm chính/dầm ngang là thép vuông, ứng với mỗi chiều cao 2m thì thêm một dầm ngang, nắp cabin được đậy lại bằng tấm nhựa chắn sáng; đối với mặt đất đã được xây dựng trang trí thì cứ mỗi 2.35m phải thêm một dầm ngang.

Độ cao phòng máy/tầng trên cùng


Thang máy lồng kính biệt thự gia đình Cibes được thiết kế không cần phòng máy, không yêu cầu về chiều cao đối với tầng trên cùng; trong khi đó các loại thang máy kính truyền thống thông thường thì không cần thiết kế phòng máy nhưng được đặt ở bên ngoài (ví dụ như trong hố thang, đường ray, thanh dầm…), độ cao tầng trên cùng tối thiểu phải là 4.5m (theo tiêu chuẩn quốc tế).



Hố pit thang máy


Thang máy lồng kính được thiết kế không cần yêu cầu hố pít hoặc chỉ cần xây dựng hố pit với độ sâu 50mm; trong khi đó các loại thang máy lồng kính truyền thống thì cần dự trù chiều sâu cho hố pit là 1.8m.


Bảo trì bảo dưỡng


Thang máy lồng kính biệt thự gia đình Cibes áp dụng phương thức truyền động trụt vít, kết cấu đơn giản nên chi phí cho việc bảo trì là rất thấp, đồng thời kể từ tháng 9 năm 2014, khi khách hàng mua sản phẩm thang máy của Cibes sẽ được hưởng chính sách bảo hành 03 năm & miễn phí bảo trì 01 năm.

Tags : Thế nào là thang máy chất lượng?


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét