Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Sở hữu những ngôi nhà cao tầng, việc sắp xếp cầu thang như thế nào để mang đến mỹ quan và may mắn cho gia chủ là điều làm phổ thông gia đình phải lưu tâm.ậy bạn mang muốn ngôi nhà của bạn trở nên sinh động và uyển chuyển hơn không? Bạn có muốn loại cầu thang của căn nhà trở nên nhiều cởi mở mà ko bị tù đọng hay không? Vậy những nguyên tắc cấp thiết nào để ngoại hình 1 cầu thang đẹp mà luôn tiện nghi?

cua-thang-may

Vị trí chân cầu thang
Chân cầu thang ko nên xây đặt ngay tại cửa, như cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ. giả dụ vậy, nó sẽ tạo ra luồng khí độc gây hại cho gia đình như tiêu tan gia sản, mất lộc, gặp những vấn đề sức khỏe ở đầu và cổ.

nếu như chân cầu thang cửa thang máy kết thúc ngay trước cửa phòng ngủ, những người thường xuyên nghỉ tại phòng này sẽ gặp các vấn đề về vốn đầu tư (tiêu hao tài sản, mất mát) và sức khỏe (trầm cảm, suy tuyến giáp).
ccc

nếu chân cầu thang kết thúc đối diện ngay trước cửa chính của ngôi nhà thì bạn sở hữu thể phong tỏa nguồn khí độc bằng bí quyết giữ cho phần hành lang và cầu thang luôn sáng sủa, thoáng khí. ngoài ra, hãy lắp cửa nhà bằng kính để ngăn ko cho vượng khí thoát ra ngoài. Bạn cũng với thể treo 1 quả cầu pha lê giữa cầu thang và cửa trước giá cầu thang máy mini; cũng như lắp 1 tấm gương nhỏ ở mặt sau cánh cửa, đối diện có cầu thang để giúp cho vượng khí lên tới tầng trên.

ko xây cầu thang cắt góc
Cầu thang xây hình dáng cong là mẫu mã thấp nhất cho mọi ngôi nhà. tuy nhiên, phổ biến gia đình vì ko biết hay tiết kiệm ko gian đã xây cầu thang cắt góc. Điều này làm cho gia chủ cộng các thành viên không với phổ quát thành công trong cuộc sống, thậm chí gây tác động xấu đến các mối quan hệ lớn.

Bậc cầu thang
Việc xác định số bậc của một cầu thang cũng tương đối quan yếu. Người ta thường lấy số bậc lẻ thay vì chọn số bậc chẵn. Xét dưới quan niệm Phong thủy, số bậc cầu thang thường được dựa trên quan điểm về 4 chữ: Sinh, bệnh, lão, tử hoặc sinh, lão, bệnh, tử. Chu kì 4n + 1 này cũng ứng sở hữu chu kì nhịp tim của con người.

dạng hình của cầu thang
có thể tiêu dùng cầu thang hình vuông, hình tròn, hay uốn hình cánh cung tùy theo diện tích và thiết kế của ngôi nhà.
giảm thiểu đặt cầu thang xoắn ốc vì đây là một điềm gở. Cầu thang luôn phải chắc chắn và liền mạch. dù vậy, giảm thiểu làm cho cầu thang quá dài trong khoảng tầng này lên tầng khác mà ko mang chiếu nghỉ.Càng nguy hại hơn lúc cầu thang Đó đặt giữa nhà. đặc biệt ko sử dụng cầu thang xoắn vòng vèo cột. cái cầu thang này sẽ tạo 1 khí xoắn vòng vo cột khiến cho Dương khí bị xoắn lại hại gia chủ và người nam trong nhà.

Tham khảo thêm : thang may gia dinh loai nao tot nhat


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét