Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Dùng bộ biến tần thang máy bán dẫn, cũng mang nghĩa là bạn điềm nhiên được lợi hồ hết các tính năng thông minh, với thể thiết lập được 16 cấp tốc độ; khống chế dòng khởi động động cơ giúp thời kỳ phát động êm ái nâng cao độ bền kết cấu cơ khí; tránh mức giá lắp đặt, bảo trì; tiết kiệm ko gian lắp đặt; các chế độ tiết kiệm năng lượng. Cuộc sống ngày một tăng trưởng, hệ thống các dự án cao tầng ngày một phổ biến đòi hỏi đi kèm là hệ thống các thang máy của nhà cao tầng.
+ Bên trong bộ biến tần thiet bi thang may là những linh kiện điện tử bán dẫn nên rất nhậy cảm mang điều kiện môi trường, mà Việt Nam với khí hậu nóng ẩm nên lúc chọn lựa bạn phải vững chắc rằng bộ biến tần thang máy của mình đã được nhiệt đới hoá, thích hợp sở hữu môi trường khí hậu Việt Nam.

Click xem<2 loại cáp thang máy gia đình phổ biến ở Việt Nam>

thiet-bi-thang-may

+Bộ biến tần thang máy chẳng thể làm việc ở ngoài trời, chúng cần được lắp đặt trong tủ có ko gian rộng, thông gió rẻ (tủ phải mang quạt thông gió), vị trí đặt tủ là nơi khô ráo trong phòng sở hữu nhiệt độ nhỏ hơn 500oC, không mang chất ăn mòn, khí gas, bụi bẩn.
+ Mỗi bộ biến tần thang máy đều có một cuốn tài liệu tra cứu nhanh, bạn nên ghi chép chi tiết những tham số đã thay đổi và các lỗi mà bạn Quan sát được vào cuốn tài liệu này, đây là các thông tin rất quan yếu cho những chuyên gia lúc khắc phục sự cố cho bạn.
+ Tùy theo chiếc catalog thang máy và động nhưng mà bạn lựa chọn bộ biến tần thang máy cho thích hợp, theo phương pháp chậm tiến độ bạn sẽ chỉ phải trả 1 chi hợp lý cơ mà đảm bảo độ tin cậy khiến việc.
những hệ thống vật dụng đòi hỏi phải mang vận dụng kỹ thuật đương đại để đưa vào hệ thống cầu thang máy với công nghệ máy tính hóa, tiêu dùng khoa học điều khiển số, điều khiển biến đổi tần số, tích hợp cấu trúc hệ thống mạng và module dữ liệu, v.v Bộ biến tần dành cho thang máy với tác dụng cung ứng tần số mẫu điện đổi thay được theo các chế độ cài đặt của người dùng, bộ biến tần sẽ điều khiển tốc độ chạy của tuyến phố tinh ranh bánh trượt để đảm bảo thang máy lên xuống thay đổi véc tơ vận tốc tức thời 1 bí quyết tốt nhất, tuy nhiên bộ biến tần còn tích hợp khả năng kết nối có những thiết bị khoa học hiện đại, điều này giảm thiểu rủi ro quá chuyên chở của cầu thang máy.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét