Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bộ biến tần thường được tiêu dùng để điều khiển vận tốc động cơ xoay chiều theo cách thức điều khiển tần số, theo chậm tiến độ tần số của lưới nguồn sẽ đổi thay thành tần số biến thiên .Biến tần là trang bị dung để chuyển đổi điện áp hoặc dòng điện xoay chiều ở đầu vào trong khoảng 1 tần số này thành điện áp hoặc mẫu điện sở hữu 1 tần số khác ở đầu ra.
- Hệ thống điện áp xoay chiều 3 pha ở đầu ra có thể đổi thay giá trị biên độ và tần số vô cấp tuỳ theo bộ điều khiển. Theo lý thuyết, giữa tần số và điện áp mang 1 quy luật cố định tuỳ theo chế độ điều khiển. Đối với chuyên chở với mô men không đổi, tỉ số điện áp - tần số là ko đổi. dù vậy mang vận tải bơm và quạt, quy luật này lại là hàm bậc 4. Điện áp là hàm bậc 4 của tần số. Điều này tạo ra đặc tính mô men là hàm bậc hai của tốc độ thích hợp mang buộc phải của vận chuyển bơm/quạt do bản thân mô men cũng lại là hàm bậc 2 của điện áp có giá lắp đặt cầu thang máy gia đình hợp lý.
- Hiệu suất chuyển đổi nguồn của những bộ biến tần rất cao vì tiêu dùng các bộ linh kiện bán dẫn công suất được chế tạo theo kỹ thuật đương đại. Nhờ vậy, năng lượng tiêu thụ xấp xỉ bằng năng lượng buộc phải bởi hệ thống.

- Nguyên lý căn bản khiến cho việc của bộ biến tần cũng hơi thuần tuý. trước tiên, nguồn điện xoay chiều một pha hay 3 pha được chỉnh lưu và lọc thành nguồn 1 chiều bằng phẳng. quá trình này được thực hành bởi bộ chỉnh lưu cầu diode và tụ điện. Nhờ vậy, hệ số công suất cosphi của hệ biến tần đều mang giá trị không phụ thuộc vào tải và với trị giá ít ra 0.96. Điện áp 1 chiều này được biến đổi (nghịch lưu) thành điện áp xoay chiều 3 pha đối xứng.
Hệ thống điện áp xoay chiều 3 pha ở đầu ra mang thể đổi thay giá trị biên độ và tần số vô cấp tuỳ theo bộ điều khiển. Theo lý thuyết, giữa tần số và điện áp sở hữu một quy luật nhất định tuỳ theo chế độ điều khiển. Đối có chuyên chở mang mô men không đổi, tỉ số điện áp - tần số là ko đổi. dù thế mang tải bơm và quạt, quy luật này lại là hàm bậc 4. Điện áp là hàm bậc 4 của tần sốbao tri thang may. Điều này tạo ra đặc tính mô men là hàm bậc 2 của tốc độ thích hợp mang đề nghị của tải bơm/quạt do bản thân mô men cũng lại là hàm bậc 2 của điện áp.

Click xem<Nên lựa chọn thang máy nhập khẩu hay liên doanh ?>
bao-tri-thang-may


Hiệu suất chuyển đổi nguồn của những bộ biến tần rất cao vì sử dụng các bộ linh kiện bán dẫn công suất được chế tác theo kỹ thuật tiên tiến. Nhờ vậy, năng lượng tiêu thụ xấp xỉ bằng năng lượng đề xuất bởi hệ thống.
Hệ thống điện áp xoay chiều 3 pha ở đầu ra sở hữu thể thay đổi trị giá biên độ và tần số vô cấp tuỳ theo bộ điều khiển. Theo lý thuyết, giữa tần số và điện áp có một quy luật nhất định tuỳ theo chế độ điều khiển. Đối sở hữu chuyển vận sở hữu mô men không đổi, tỉ số điện áp - tần số là không đổi. Hiệu suất chuyển đổi nguồn của những bộ biến tần rất cao vì dùng các bộ linh kiện bán dẫn công suất được chế tạo theo kỹ thuật hiện đại.
Nhờ vậy, năng lượng tiêu thụ xấp xỉ bằng năng lượng đề xuất bởi hệ thống. dù vậy với tải bơm và quạt, quy luật này lại là hàm bậc 4. Điện áp là hàm bậc 4 của tần số. Điều này tạo ra đặc tính mô men là hàm bậc hai của tốc độ phù hợp có yêu cầu của chuyển vận bơm/quạt do bản thân mô men cũng lại là hàm bậc hai của điện áp.

Tags: Việc sử dụng thang máy không buồng máy có chất lượng hay không


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét